Thủ Thuật

Halo – Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí từ MobiFone có gì hot?

Trong thời đại bùng nổ ứng dụng OTT, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những cái tên như Zalo, Viber, Messenger… Vậy bạn đã bao giờ nghe đến Halo – “đứa con cưng” của nhà mạng MobiFone?

Mặc dù ra đời sau, Halo vẫn tự tin mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với tính năng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua mạng internet. Vậy Halo có gì đặc biệt để cạnh tranh với những “ông lớn” khác? Hãy cùng Tin tức Liên Minh khám phá nhé!

Halo – “Bản sao” của Zalo?

Khung chat của HaloKhung chat của Halo
Giao diện chat thân thiện của ứng dụng Halo

Thoạt nhìn, Halo mang đến cảm giác khá quen thuộc, gần giống với Zalo về giao diện và cách thức hoạt động. Từ cách bố trí danh bạ, khung chat cho đến các tính năng như nhắn tin, gọi điện, gửi ảnh, video đều có nét tương đồng.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất của Halo chính là tính năng Halo CallHalo SMS. Với tính năng này, bạn có thể kết nối trực tiếp với tất cả mọi người trong danh bạ, bất kể họ có cài đặt Halo hay không.

Trải nghiệm “xịn sò” với Halo Call và Halo SMS

Dùng thử ứng dụng Halo của MobiFone: Gọi điện mỏi miệng, nhắn tin mỏi tayDùng thử ứng dụng Halo của MobiFone: Gọi điện mỏi miệng, nhắn tin mỏi tay
Halo mang đến trải nghiệm gọi điện và nhắn tin miễn phí

Điểm cộng lớn nhất của Halo chính là khả năng gọi điện và nhắn tin miễn phí đến tất cả các thuê bao di động và cố định trên toàn cầu. Bạn không cần lo lắng về việc bạn bè, người thân chưa cài đặt ứng dụng, bởi Halo Call và Halo SMS hoạt động như một cầu nối kết nối mọi người.

Đặc biệt, nếu bạn là thuê bao MobiFone, bạn sẽ được miễn phí 100% data 3G khi sử dụng Halo Call và Halo SMS. Quá đã phải không nào?

Halo – Vẫn còn đó những “hạt sạn” cần khắc phục

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, Halo vẫn chưa thực sự tạo được tiếng vang lớn trên thị trường ứng dụng OTT.

Đăng ký tài khoản Halo bằng số điện thoạiĐăng ký tài khoản Halo bằng số điện thoại
Đăng ký Halo đơn giản với số điện thoại

Một số điểm trừ của Halo có thể kể đến như:

  • Chưa có nhiều người dùng: Do ra mắt sau, Halo chưa thu hút được lượng người dùng đông đảo như Zalo, Messenger…
  • Chưa có nhiều tính năng độc đáo: Halo vẫn còn khá “lép vế” so với các đối thủ về mặt tính năng. Ứng dụng chưa có nhiều điểm độc đáo để thu hút người dùng.
  • Tốc độ tải trang còn chậm: Một số người dùng phản ánh về việc tốc độ tải trang, đặc biệt là trang Nhật ký, còn khá chậm.

Tổng kết

Có thể thấy, Halo là một ứng dụng tiềm năng với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là Halo Call và Halo SMS. Tuy nhiên, để cạnh tranh với các “ông lớn” khác, Halo cần phải cải thiện hơn nữa về tốc độ, bổ sung thêm nhiều tính năng độc đáo và thu hút thêm người dùng.

Bạn đã thử trải nghiệm Halo chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Tin tức Liên Minh nhé!

Xem thêm:

  • [Tải ứng dụng Halo cho Android](link tải ứng dụng)
  • [Tải ứng dụng Halo cho iOS](link tải ứng dụng)

Related Articles

Back to top button