Thủ Thuật

Hướng Dẫn Dịch File PDF Trên Điện Thoại Cực Kỳ Nhanh Chóng Với Google Dịch

Hôm nay, Tin tức Liên Minh sẽ bật mí cho bạn một thủ thuật cực kỳ hữu ích: dịch file PDF bằng Google Dịch ngay trên điện thoại của bạn, không cần máy tính, không cần cài thêm phần mềm. Cùng theo dõi nhé!

Cách dịch file PDF bằng Google Dịch trên điện thoại

Bước 1: Truy cập Google Dịch trên trình duyệt web

Đầu tiên, hãy mở trình duyệt web trên điện thoại của bạn (Chrome, Safari, Firefox…). Sau đó, chuyển sang chế độ “Trang web cho máy tính” để sử dụng giao diện Google Dịch đầy đủ chức năng như trên máy tính.

Cách dịch file PDF trên điện thoạiCách dịch file PDF trên điện thoại

Bước 2: Mở giao diện Google Dịch phiên bản web

Tại thanh tìm kiếm của Google, nhập “Google Dịch”. Lưu ý, hãy chọn đường dẫn đến trang web Google Dịch (translate.google.com), không phải ứng dụng Google Dịch trên điện thoại.

Cách dịch file PDF trên điện thoạiCách dịch file PDF trên điện thoại

Bước 3: Tải lên file PDF và dịch

Trên giao diện Google Dịch, bạn sẽ thấy mục “Tài liệu”. Nhấn vào đó và chọn “Tìm tệp trên máy tính của bạn” (lưu ý, thao tác này sẽ truy cập vào bộ nhớ điện thoại của bạn). Chọn file PDF cần dịch, sau đó nhấn “Dịch” và chờ trong giây lát. Google Dịch sẽ tự động dịch toàn bộ nội dung file PDF sang ngôn ngữ bạn mong muốn.

Lời kết

Thật đơn giản và nhanh chóng phải không nào? Với thủ thuật nhỏ này, bạn có thể dễ dàng dịch file PDF mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại của mình.

Bạn đã thử tính năng hữu ích này của Google Dịch chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé! Và đừng quên ghé thăm Tin tức Liên Minh thường xuyên để cập nhật những thủ thuật công nghệ mới nhất!

Related Articles

Back to top button